Cẩn trọng khi mua TPBVSK Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em cho trẻ

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa phát đi cảnh báo về việc sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Loạt sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm MBB bị cảnh báo Cẩn thận khi dùng TPBVSK GOLDEN GEN hỗ trợ trí não trẻ em Thu hồi hiệu lực 4 Giấy xác nhận nội dung quảng cáo TPBVSK của Công ty Cổ phần Allherbs
Cẩn trọng khi mua TPBVSK Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em cho trẻ

Cục An toàn thực phẩm cho biết trong thời gian vừa qua trên các website tại các đường link: https://www.zalora.vn/siro-tieu-hoa-fibo-kidy-giup-be-nti177974705.html

https://shop.dienlanhtindat.net/s13-product/tiki/siro-tieu-hoa-fibo-kidy-giup-be-an-ngon-tang-can-tieu-hoa-khoe-het-tao-bon-p177974199 quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro tiêu hóa Fibo Kidy

và các đường link:

https://tiki.vn/siro-tieu-hoa-gau-em-giup-tang-cuong-suc-de-khang-chong-tao-bon-p177971959.html?spid=177971960

https://bibione.vn/siro-tieu-hoa-gau-em-giup-tang-cuong-suc-de-khang-chong-tao-bon-t177976233.html quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro tiêu hóa Gấu em vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Cẩn trọng khi mua TPBVSK Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em cho trẻ
Thông báo của Cục An toàn thực phẩm

Mặc dù đã bị cơ quan chức năng cảnh báo nhưng theo ghi nhận của phóng viên, tại các website trên đều vẫn quảng cáo sản phẩm TPBVSK SIRO Tiêu Hoá FIBO KIDY có thể "Giải quyết chứng khó tiêu, táo bón", "Điều trị tận gốc", "Chống táo bón", "Giải pháp số 1 trị dứt điểm tiêu hóa cho trẻ".

Cẩn trọng khi mua TPBVSK Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em cho trẻ

Tương tự với sản phẩm TPBVSK Siro Tiêu Hoá Gấu em, sản phẩm này cũng được giới thiệu với những công dụng kì diệu như có thể "Giải quyết chứng khó tiêu, táo bón", "Điều trị tận gốc", "Chống táo bón", "Giải pháp số 1 trị dứt điểm tiêu hóa cho trẻ".

Cẩn trọng khi mua TPBVSK Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em cho trẻ


Được biết, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em do Công ty TNHH phân phối dược Bảo Liên (Địa chỉ: Số 4 ngõ 194 Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cẩn trọng khi mua TPBVSK Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em cho trẻ

Cục An toàn thực phẩm cho biết, hiện Cục đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo về các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro tiêu hóa Fibo Kidy và Siro tiêu hóa Gấu em trên các website tại các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Bỏ túi một số TPBVSK hỗ trợ hô hấp cho bé mùa đông này Bỏ túi một số TPBVSK hỗ trợ hô hấp cho bé mùa đông này
Hàng loạt TPBVSK mang thương hiệu Hàng loạt TPBVSK mang thương hiệu "Bảo Long" vi phạm quảng cáo
Người tiêu dùng tuyệt đối không mua các sản của Công ty Dược Sao Mai Người tiêu dùng tuyệt đối không mua các sản của Công ty Dược Sao Mai
Việt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Trước thực tế còn nhiều rủi ro về chất lượng nông sản, Hà Nội đang đẩy mạnh việc siết chặt quản lý các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh nông – lâm – thủy sản, hướng tới mục tiêu đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân Thủ đô.
Hà Nội triệt phá đường dây “hô biến” thịt trâu thành thịt bò Wagyu

Hà Nội triệt phá đường dây “hô biến” thịt trâu thành thịt bò Wagyu

Thủ đoạn của nhóm đối tượng là bơm tinh chất tạo vân mỡ vào thịt trâu để giả thịt bò cao cấp mang nhãn hiệu “Wagyu King Beef” và “Hidasan”, sau đó đưa đi tiêu thụ tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Công nghệ trở thành “lá chắn mới” trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công nghệ trở thành “lá chắn mới” trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương vừa phê duyệt Đề án “Phát triển hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026 - 2030”, trong đó xác định ứng dụng công nghệ là một trong những giải pháp trọng tâm để nâng cao hiệu quả quản lý, đồng thời giúp người tiêu dùng được bảo vệ nhanh hơn, minh bạch hơn và toàn diện hơn.
Chủ thương hiệu sữa Kun bị phạt 185 triệu đồng giữa lúc báo lỗ quý đầu tiên kể từ khi lên sàn

Chủ thương hiệu sữa Kun bị phạt 185 triệu đồng giữa lúc báo lỗ quý đầu tiên kể từ khi lên sàn

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof (UPCoM: IDP) – doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa Kun – vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) xử phạt hành chính 185 triệu đồng do vi phạm nghĩa vụ báo cáo và công bố thông tin. Đáng chú ý, quyết định xử phạt được ban hành trong bối cảnh doanh nghiệp ghi nhận khoản lỗ đầu tiên kể từ khi niêm yết
Hoàng Hường bị khởi tố: Báo động tình trạng sai phạm trong kinh doanh online và thực phẩm chức năng

Hoàng Hường bị khởi tố: Báo động tình trạng sai phạm trong kinh doanh online và thực phẩm chức năng

Việc Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam Hoàng Thị Hường (thường gọi là Hoàng Hường) cùng đồng phạm về tội Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng không chỉ cho thấy mức độ tinh vi của hành vi trốn thuế, gian lận sổ sách, mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về những lỗ hổng trong quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến và thực phẩm chức năng – lĩnh vực vốn đang bùng nổ tại Việt Nam.
Hà Nội kiểm soát toàn diện thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Hà Nội kiểm soát toàn diện thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 255/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe” năm 2025. Chuyên đề đặt mục tiêu siết chặt quản lý toàn bộ chuỗi sản xuất, lưu thông và kinh doanh, nhằm ngăn chặn hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng

Chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng

Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi và phức tạp, công tác phòng chống buôn lậu, hàng giả không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan chức năng mà còn cần sự đồng hành tích cực từ doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Lào Cai: Thu giữ hơn 6.000 sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc

Lào Cai: Thu giữ hơn 6.000 sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc

Toàn bộ sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn, chứng từ hay giấy tờ chứng minh xuất xứ, có dấu hiệu vi phạm quy định về kinh doanh hàng hóa.
Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ quản lý an toàn thực phẩm

Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ quản lý an toàn thực phẩm

Chiều 23/9, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm, Phó Thủ tướng Lê Thành Long nhấn mạnh: Bảo đảm an toàn thực phẩm không chỉ là nhiệm vụ quản lý nhà nước, mà còn là trách nhiệm trước nhân dân, nhằm xây dựng niềm tin vững chắc trong xã hội.
Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang gióng lên hồi chuông báo động đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Từ yến sào chỉ còn 1% thành phần thật, đến cà phê pha trộn tạp chất, rồi vô vàn sản phẩm lậu và nhái khác, niềm tin của người tiêu dùng đang bị bào mòn nghiêm trọng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động