Xoài, nhãn Sơn La lên sàn thương mại điện tử

Trong mùa vụ năm nay, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) hỗ trợ kết nối đưa sản phẩm mận hậu và xoài của Sơn La lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee bắt đầu từ ngày 28/5/2021.
Sơn La: Tích cực chuẩn bị cho vụ thu hoạch nông sản ở Mai Sơn Vải Hải Dương sẽ được bán trên 4 sàn thương mại điện tử

Nhiều sản phẩm nông sản của tỉnh Sơn La đã được đăng ký nhãn hiệu

Ngày 28/5/2021, UBND tỉnh Sơn La đã phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm xoài, nhãn Sơn La năm 2021”, nhằm thúc đẩy tiêu thụ hai mặt hàng này của tỉnh trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ra nhiều thách thức cho vụ thu hoạch đang đến.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Sơn La, năm 2021, toàn tỉnh có khoảng 19.026 ha diện tích trồng xoài, sẽ cho sản lượng thu hoạch khoảng 65.223 tấn (thời gian thu hoạch từ tháng 5-8/2021) và 19.224 ha diện tích trồng nhãn với sản lượng ước đạt 98.500 tấn (thời điểm thu hoạch từ tháng 7-9/2021).

Xoài, nhãn Sơn La lên sàn thương mại điện tử
Sản phẩm xoài Sơn La tham gia chế biến xuất khẩu sang thị trường châu Âu

Sản phẩm xoài, nhãn của Sơn La đã vào được chuỗi phân phối của các siêu thị lớn như: Vinmart, Big C, Lotte... và được tiêu thụ tại nhiều tỉnh như Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa… Đặc biệt, xoài, nhãn Sơn La cũng đã có mặt tại thị trường Trung Quốc, Mỹ, Australia…

Giới thiệu về tiềm năng xuất khẩu trái cây của Sơn La, ông Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La chia sẻ, đến nay, tỉnh đã được Cục Bảo vệ thực vật cấp 181 mã số vùng trồng với tổng diện tích 4.701,84 ha cây ăn quả phục vụ xuất khẩu và có 37 cơ sở đóng gói phục vụ xuất khẩu. Trong đó, 130 mã số vùng trồng cây ăn quả xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và 51 mã số vùng trồng cây ăn quả được cấp để xuất khẩu sang Australia, Mỹ…

Nhiều sản phẩm nông sản có thế mạnh của tỉnh Sơn La đã được đăng ký nhãn hiệu, những sản phẩm đã gây dựng được thương hiệu trên thị trường cả nước gồm: Na Mai Sơn, Xoài tròn Yên Châu, Cà phê Sơn La, Nhãn Sông Mã…

Cùng với việc tiêu thụ trong nước, nông sản của Sơn La cũng từng bước xây dựng được chỗ đứng tại thị trường nước ngoài. Trong 4 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu hàng nông sản, thực phẩm của tỉnh ước đạt 41,39 triệu USD, chiếm tới 93,45% tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của toàn tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Công cho rằng, có được kết quả trên, một phần là nhờ sự quan tâm của các bộ, ngành và sự hỗ trợ cũng như sự phối hợp, tạo điều kiện của các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp, siêu thị, hệ thống phân phối lớn... đã góp phần quan trọng giúp tỉnh Sơn La thực hiện thành công kế hoạch sản xuất, chế biến, tiêu thụ, xuất khẩu nông sản.

Cần kế hoạch xúc tiến thương mại theo chuỗi

Đóng góp ý kiến tại hội nghị, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) cho rằng Sơn La cần tiếp tục nghiên cứu, có kế hoạch thực hiện XTTM theo chuỗi từ phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu đến phát triển thị trường.

Bên cạnh đó, tỉnh cần tăng cường đầu tư hơn nữa, nghiên cứu hoàn thiện quy trình và quản lý sản xuất, phát triển vùng nguyên liệu nông sản đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng đủ điều kiện tiêu thụ, xuất khẩu, có giải pháp đảm bảo an toàn phòng dịch trong khâu thu hoạch, vận chuyển tiêu thụ.

Phía các doanh nghiệp, hợp tác xã Sơn La nên đầu tư thêm vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm từ quả xoài, nhãn. Cùng với đó, thiết kế bao bì và cách thức đóng gói sản phẩm cần phù hợp với xu hướng, đặc tính người tiêu dùng, đặc điểm của từng kênh phân phối nhằm thu hút các nhà phân phối cũng như người tiêu dùng trực tiếp. Đặc biệt, doanh nghiệp, hợp tác xã cần xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm và thương hiệu bài bản mang tính lâu dài.

Xoài, nhãn Sơn La lên sàn thương mại điện tử

Hội nghị trực tuyến "Xúc tiến tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm xoài, nhãn Sơn La năm 2021” diễn ra chiều ngày 28/5.

Ông Vũ Bá Phú chia sẻ, năm 2020, Cục XTTM đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Sơn La hỗ trợ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê Sơn La và xây dựng chiến lược quảng bá chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm cà phê của tỉnh. Theo đó, tỉnh Sơn La có thể tham khảo mô hình này để thực hiện cho những sản phẩm khác.

“Cục XTTM có thể hỗ trợ trong công tác đào tạo nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về thiết kế mẫu mã bao bì sản phẩm, giới thiệu các chuyên gia tư vấn trong nước và quốc tế tư vấn trực tiếp cho doanh nghiệp trong phát triển thiết kế, xây dựng và phát triển thương hiệu”, ông Vũ Bá Phú khẳng định.

Theo ông Vũ Bá Phú, Sơn La nên tính đến việc xây dựng các thương hiệu riêng cho các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh và đề nghị tỉnh xây dựng các clip quảng bá ngắn gọn, ấn tượng cho từng dòng sản phẩm. Cục XTTM sẽ phối hợp với hệ thống các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, các tổ chức XTTM nước ngoài đẩy mạnh quảng bá thương hiệu xoài, nhãn Sơn La ra nước ngoài, ông Phú cho biết.

Linh động ứng dụng thương mại điện tử

Chia sẻ về công tác XTTM trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành trên toàn cầu, ông Vũ Bá Phú cho biết, thời gian qua, Cục đã tập trung triển khai các hoạt động tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nâng cao năng lực về các phương thức bán hàng và XTTM trên các nền tảng số… Đáng chú ý, Cục XTTM đã hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến tiêu thụ sản phẩm qua các sàn TMĐT trong nước (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo) và các sàn TMĐT quốc tế lớn trên thế giới (Amazon, Alibaba…). Trong đó, Cục XTTM đã tiến hành thiết lập các gian hàng trên sàn Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về XTTM. Đây là những gian hàng chung, hỗ trợ đầu ra cho các sản phẩm tiềm năng từ các địa phương.

Xoài, nhãn Sơn La lên sàn thương mại điện tử
Quang cảnh Hội nghị trực tuyến

Với tỉnh Sơn La, trong mùa vụ này, Cục XTTM hỗ trợ kết nối đưa sản phẩm mận hậu và xoài lên sàn TMĐT Shopee bắt đầu từ ngày 28/5/2021.

Sàn TMĐT Shopee cũng đã thống nhất phối hợp với Cục XTTM từng bước đào tạo và tư vấn cho các hộ kinh doanh, các hợp tác xã và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về kỹ năng mở gian hàng, quản lý, vận hành, triển khai những hoạt động xây dựng hình ảnh, quảng bá sản phẩm thành công trên sàn TMĐT này.

Trong thời gian tới, nhằm thực hiện chủ trương đẩy mạnh chuyển đổi số trong XTTM, Cục cũng lên kế hoạch phối hợp với Tổng công ty bưu điện Việt Nam (Vnpost) triển khai Chương trình hỗ trợ bà con nông dân, chủ trang trại trên cả nước bán nông sản hàng hoá, nông sản thực phẩm an toàn theo hình thức trực tuyến…

Sắp tới Cục XTTM sẽ phối hợp với các sở, ban, ngành của Sơn La hỗ trợ các hợp tác xã, chủ trang trại… đẩy mạnh phân phối qua kênh livestream trên các nền tảng số. Đây là một hoạt động mới của Cục XTTM nhằm giúp các đầu mối cung ứng hàng nông sản Sơn La tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với thị trường tiêu dùng theo xu hướng mới, ông Vũ Bá Phú thông tin.

Ngay buổi chiều ngày 28/5, tại huyện Yên Châu, UBND tỉnh Sơn La đã phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và các đơn vị chế biến, tiêu thụ, xuất khẩu tổ chức Chương trình bàn giao sản phẩm xoài Sơn La theo thỏa thuận tiêu thụ với các đơn vị chế biến, tiêu thụ, xuất khẩu và thương mại điện tử năm 2021. Tại chương trình cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa Cục XTTM, Bộ Công Thương, UBND tỉnh Sơn La với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, sàn TMĐT Postmart, Sàn TMĐT Shopee Việt Nam khu vực phía Bắc về việc hỗ trợ các tỉnh đưa sản phẩm lên các TMĐT và livestream bán hàng trực tuyến.

H.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững thương hiệu hồ tiêu Chư Sê

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan, người dân sẽ có điều kiện áp dụng mô hình hồ tiêu hữu cơ hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Đề xuất đầu tư gần 9.000 tỷ đồng trồng lúa phát thải thấp, chất lượng cao

Ngày 19/3, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì hội nghị với các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long về ý tưởng đề xuất Dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật cho lúa carbon thấp sẽ được triển khai ở khu vực này.
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường

Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 19 – 21/3/2024 là hoạt động thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường, nâng cao năng suất sản xuất, vận hành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Sản xuất cà phê theo hướng hữu cơ tạo nên hệ sinh thái cà phê bền vững

Áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật thâm canh cà phê theo hướng hữu cơ; liên kết theo chuỗi giá trị, để cung cấp sản phẩm cà phê có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, an toàn với người tiêu dùng, tăng thu nhập cho người sản xuất, ổn định thị trường, phát triển ngành cà phê bền vững.
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản

Tại Vietshrimp 2024, các doanh nghiệp phát triển và mở rộng kinh doanh cùng vô vàn những cơ hội mới: Kết nối trực tiếp đến các doanh nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo đầu ngành thủy sản; Trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Hàng Việt Nam chất lượng cao nâng cao năng lực cạnh tranh hàng hóa Việt

Chương trình không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn góp phần thúc đẩy để các doanh nghiệp (cả được nhận lẫn chưa được nhận danh hiệu) xây dựng thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa Việt.
3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

3 điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024

Tổ chức tuyển chọn các chuyên gia thử nếm (Q. Graders) làm giám khảo, khối lượng tối thiểu lô cà phê nhân của một mẫu dự thi giảm xuống còn 360 kg, quy trình mã hóa nhập điểm của các vòng thi sẽ thực hiện thông qua phần mềm thay vì làm thủ công là những điểm mới nổi bật của cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2024.
Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

Gia Lai đặt mục tiêu đến 2030 trồng khoảng 800 ha sâm Ngọc Linh

UBND tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Mục tiêu đặt ra Gia Lai sẽ là địa phương tiếp theo trồng sâm Ngọc Linh và xây dựng thương hiệu tiêu biểu cho sản phẩm từ sâm Ngọc Linh.
Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Ngành nhựa và cao su có thêm cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận công nghệ sản xuất tiến tiến

Từ ngày 13 – 15/3/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 11 về công nghệ, nguyên phụ liệu và thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam – Plastics & Rubber Vietnam 2024.
Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024: Mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Triển lãm Quốc tế VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ 22-24/5/2024 với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.
Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Hội nghị giao ban bàn về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu gỗ năm 2024

Năm 2024, ngành gỗ đặt mục tiêu phấn đấu giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 15,2 tỷ USD, trong đó gỗ và sản phẩm gỗ là trên 14,2 tỷ USD, tăng khoảng 6% so với năm 2023. Để đạt được mục tiêu đặt ra, ngành gỗ còn rất nhiều việc phải làm.
Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024: Mở ra những cơ hội hợp tác, xây dựng chiến lược để vượt qua khó khăn

Hội chợ Q- FAIR 2024 không dừng lại ở việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác, tìm kiếm giải pháp, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những đối tác chiến lược để vượt qua khó khăn, không chỉ trên thị trường quốc tế mà còn trong môi trường kinh doanh nội địa, từ đó tạo nên những mối liên kết chiến lược và bền vững.
Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Hải Dương sẽ nâng diện tích rau quả được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha

Năm 2024, Hải Dương dự kiến xây dựng thêm hơn 250 ha sản xuất an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, nâng tổng số diện tích được chứng nhận GAP lên gần 1.025 ha.
Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị VIPO 2024: Kết nối doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu và gia vị tầm quốc tế

Hội nghị quốc tế hồ tiêu và gia vị Việt Nam với chủ đề phát triển bền vững, toàn diện ngành hồ tiêu và gia vị Việt Nam nhằm thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gia vị của Việt Nam, tăng kết nối thị trường, doanh nghiệp xuất khẩu nội địa với người mua nước ngoài.
Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024: Cơ hội vàng để doanh nghiệp tiếp cận công nghệ tiên tiến

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2024 là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành nhựa và cao su tìm kiếm nhà cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị tiềm năng để cải thiện dây chuyền sản xuất, đồng thời tiếp cận các công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

Nông sản và thực phẩm Việt Nam có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản

“Tôi cũng hay nhận được quà từ bạn bè Việt Nam - Đó đều là các sản phẩm nông nghiệp được chế biến từ các loại hạt, như hạt điều, lạc…, tất cả đều là những món ăn mà tôi ưa thích. Nông sản và thực phẩm Việt Nam hiện được rất nhiều người Nhật Bản ưa chuộng, vì vậy chắc chắn có tiềm năng rất lớn tại thị trường Nhật Bản”, anh Satake Yoichiro, khách hàng người Nhật Bản chia sẻ.
HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

HawaExpo 2024: Quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam

Ngày 6/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh (HAWA) khai mạc Hội chợ quốc tế đồ gỗ và nội thất Hawa Expo 2024. Hội chợ sẽ là kênh xúc tiến thương mại giúp tạo ra nhiều sự kết nối, hợp tác, từ đó xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm gỗ Việt Nam.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm, các sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Canh Nậu năm 2024

Sáng ngày 2/3, "Triển lãm sản phẩm làng nghề mộc, sinh vật cảnh Xuân Giáp Thìn năm 2024” đã được khai mạc tại Khu trung tâm sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Viet Nam International Sourcing 2024: Kết nối doanh nghiệp Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Chuỗi sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế" sẽ diễn ra từ ngày 6-8/6/2024 tại TP. Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy kết nối giữa các kênh phân phối, nhà nhập khẩu nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu trong nước.
Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn

Triển lãm Quốc tế ProPak Vietnam 2024: Chú trọng phát triển kinh tế tuần hoàn

Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2024) chú trọng công nghệ hiện đại, giúp cải tiến quy trình sản xuất cho doanh nghiệp, hướng đến phát triển kinh tế tuần hoàn, thân thiện môi trường.
Khám phá món quà đặc biệt mà nhiều chị em muốn “tự thưởng” trong dịp 8/3

Khám phá món quà đặc biệt mà nhiều chị em muốn “tự thưởng” trong dịp 8/3

Các BST trang sức DOJI là món quà mà rất nhiều chị em lựa chọn để tự thưởng cho bản thân trong dịp 8/3. Hãy cùng khám phá xem các BST này có gì đặc biệt.
Thúc đấy ngành dệt may phát triển theo xu hướng xanh và bền vững

Thúc đấy ngành dệt may phát triển theo xu hướng xanh và bền vững

Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) quy tụ trên 500 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ Việt Nam, Anh, Đức, Ý, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Ấn Độ, Trung Quốc...
Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods – món quà hấp dẫn cho ngày lạnh

Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods – món quà hấp dẫn cho ngày lạnh

Với 13 năm kinh nghiệm sản xuất xúc xích tươi, thịt hong khói và nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam, Công ty TNHH LC Foods đã nhanh chóng nắm bắt xu thế và cho ra đời dòng sản phẩm xúc xích lạp xưởng nướng đá với hương vị hấp dẫn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tự tin góp mặt trong cuộc vui và bữa cơm của mỗi gia đình.
Hội chợ đồ gỗ quốc tế hàng phong cách ngoài trời: Cơ hội giao thương ngay trên “sân nhà”

Hội chợ đồ gỗ quốc tế hàng phong cách ngoài trời: Cơ hội giao thương ngay trên “sân nhà”

Hội chợ Ðồ gỗ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời tại TP. Quy Nhơn (Quy Nhơn Outdoor Lifestyle Fair, Q-FAIR 2024) sẽ diễn ra vào tháng 3/2024. Hội chợ có quy mô hơn 1.000 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Kon Tum: Hàng trăm cây sâm Ngọc Linh bị mất trộm

Kon Tum: Hàng trăm cây sâm Ngọc Linh bị mất trộm

UBND huyện Tu Mơ Rông đã chỉ đạo Công an huyện huy động lực lượng, khẩn trương tiến hành điều tra, truy tìm thủ phạm trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn xã Đăk Sao, Đăk Na và Tê Xăng, Ngọc Lây.
Liên kết chuỗi sản phẩm để phát triển ngành tôm bền vững

Liên kết chuỗi sản phẩm để phát triển ngành tôm bền vững

“Để nâng cao hơn nữa giá trị từ con tôm và định hướng phát triển ngành tôm bền vững, các địa phương chú ý liên kết trong chuỗi sản phẩm từ giống, sản xuất đến tiêu thụ”, thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến chia sẻ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển tôm nước lợ năm 2024.
Cà phê, gạo, sầu riêng được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong năm 2024

Cà phê, gạo, sầu riêng được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong năm 2024

Giá gạo, sầu riêng tiếp tục tăng cao, riêng cà phê lập kỷ lục mới. Những nông sản chủ lực của ngành nông nghiệp được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ trong năm 2024.
Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn bạn trà thế giới

Khí chất độc đáo của Trà Bánh Hà Nội làm mê mẩn bạn trà thế giới

Một miếng trà nhỏ cùng với sự tươi mát và dịu dàng mang theo một nét văn hóa thiên niên kỷ của người Việt cổ. Loại trà mà với phẩm chất độc đáo của nó đã thực sự cuốn hút, mê mẩn người thưởng trà thế giới. Đó là Trà Bánh Hà Nội một loại trà khiến hậu thế phải ngẩn ngơ khi nhắc tới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động