Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Sửu vận trình khởi sắc, Tuất công việc ảm đạm

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe…Tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022 của 12 con giáp cho thấy vận trình của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc đáng kể ở nhiều phương diện. Trong khi đó hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tuất khá ảm đạm.
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Bảy ngày 2/7/2022: Tý sự nghiệp khởi sắc, Tuất liên tiếp gặp trục trặc Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 01/7/2022: Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Dậu công việc khó khăn Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Năm ngày 30/6/2022: Dậu sự nghiệp thăng tiến, Dần gặp nhiều khó khăn

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Tý

Tử vi ngày Chủ Nhật cho biết Thiên Quan xuất hiện trong vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Tý cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân của con giáp này khi vận trình sa sút. Trong ngày chủ nhật này, công việc của bạn có thể gặp không ít trục trặc khi tiểu nhân giở đủ trò càn quấy, tìm cách cản trở để bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.

Thủy – Hỏa xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng nhiều nỗi buồn hơn. Vợ chồng, đôi lứa thường xảy ra cãi cự do những quan điểm trái ngược. Cả hai đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, chẳng ai chịu nhường ai.

Người độc thân vẫn chưa tìm ra cơ hội để cải thiện tình trạng hiện tại. Nguyên nhân có lẽ do chính bản thân bạn. Bạn quá bận rộn với công việc, mải mê kiếm tiền nên không có thời gian để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Mặc người xung quanh có liên tục thúc giục, bản mệnh vẫn giữ suy nghĩ vạn sự tùy duyên, không gượng ép điều gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Sửu vận trình khởi sắc, Tuất công việc ảm đạm
Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Sửu vận trình khởi sắc, Tuất công việc ảm đạm

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tam Hợp che chở, vận trình của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc đáng kể ở nhiều phương diện. Nhờ vậy, tinh thần bản mệnh cũng thoải mái và phơi phới hơn hẳn. Hầu hết các hạng mục công việc đều được giải quyết ổn thỏa và gọn gàng, năng suất được đảm bảo.

Thực Thần còn giúp những chú Trâu gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ biết cách xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, lợi cho việc làm ăn. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh nghe lời dụ dỗ mà đầu tư mù quáng.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp con giáp này duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia của mình. Hai bạn luôn quan tâm đến việc vun vén mối quan hệ bằng cách trò chuyện, trao đổi với nhau, vì thế mà gia đình luôn đạt được sự hòa thuận và đồng lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Dần

Tử vi ngày Chủ Nhật cho biết tuổi Dần có một ngày không mấy thuận lợi do tác động từ cục diện Tỵ Dần Tương Hại. Hôm nay con giáp này bỗng trở nên thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng hơn hẳn ngày thường. Bạn sẵn sàng gay gắt với đồng nghiệp vì những vấn đề nhỏ nhặt, khắt khe với những người cùng hợp tác với mình, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hung tinh này có thể còn khiến vận thế tài lộc của bản mệnh có phần giảm sút do tiểu nhân cạnh tranh, bắt chẹt việc buôn bán. Ngày này, bạn nên cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, tránh tính chuyện đầu tư.

Mộc sinh xuất cho Hỏa cũng khiến tình cảm của những cặp đôi có vẻ hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ hai bạn cần một buổi hẹn hò hoặc chuyến đi ngắn ngày để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay tuổi Mão có Thiên Ấn nâng đỡ nên tinh thần làm việc vô cùng hăng hái. Bạn đưa ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo, năng lực được phát huy tối đa. Nhờ vậy công việc luôn hoàn thành xuất sắc, được giao đảm nhiệm thêm nhiều trọng trách, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mệnh chủ chẳng còn xa nữa.

Tuy nhiên, do Mộc sinh xuất Hỏa, chuyện tình cảm của bạn không được tốt đẹp như công danh. Chút mâu thuẫn nhỏ xảy ra nhưng để lại hậu quả nặng nề khiến bạn thất vọng. Có lẽ do công việc bận rộn khiến bạn mệt mỏi nên càng thêm chán nản. Hãy dành thêm thời gian cho người ấy và hâm nóng tình cảm lứa đôi nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày Chủ Nhật cho thấy tác động của Thương Quan, người tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn thường để tâm đến nhiều việc ngoài lề nên không đủ tập vào công việc khiến mọi việc trì trệ, kéo dài, không chỉ làm giảm hiệu suất của bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể. Bạn có thể sẽ nhận không ít lời phàn nàn về thái độ này của mình.

Dưới tác động của Thương Quan, người tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra. Bạn thường để tâm đến nhiều việc ngoài lề nên không đủ tập vào công việc khiến mọi việc trì trệ, kéo dài, không chỉ làm giảm hiệu suất của bản thân mà còn ảnh hưởng đến cả tập thể. Bạn có thể sẽ nhận không ít lời phàn nàn về thái độ này của mình.

Ngũ hành tương sinh bù đắp lại cho tuổi Thìn một vận trình tình duyên bình yên. Gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng nên dù có khó khăn gì cũng cùng nhau vượt qua. Người độc thân vẫn rất lạc quan và tích cực trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết xuất hiện của Kiếp Tài cản trở rất nhiều con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tỵ. Hàng loạt dự án đầu tư kinh doanh đều xuất hiện trục trặc, việc buôn bán đình trệ, hàng hóa lưu thông kém khiến con giáp này mất ăn mất ngủ để tìm cách khắc phục. Trong một ngày không gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc thế này, bạn tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết.

sự xuất hiện của Kiếp Tài cản trở rất nhiều con đường kiếm tiền làm giàu của người tuổi Tỵ. Hàng loạt dự án đầu tư kinh doanh đều xuất hiện trục trặc, việc buôn bán đình trệ, hàng hóa lưu thông kém khiến con giáp này mất ăn mất ngủ để tìm cách khắc phục. Trong một ngày không gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc thế này, bạn tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết.

Lại thêm ngày Hỏa vượng khiến cho người tuổi Tỵ trong người cảm thấy khó chịu, mệt mỏi không thôi. Suy nghĩ quá nhiều khiến bạn dễ bị suy nhược thần kinh. Hãy cẩn thận với các vấn đề về tim mạch nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Sửu vận trình khởi sắc, Tuất công việc ảm đạm
Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Ngọ

Tử vi Chủ Nhật ngày 3/7/2022 cho biết Tam Hội chiếu mệnh, người tuổi Ngọ đang đạt được những bước tiến triển thuận lợi trong công việc. Bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc hoặc có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Tất cả cũng nhờ những biểu hiện xuất sắc của bạn trong thời gian qua.

Tuy nhiên, bạn nên tránh tỏ ra kiêu ngạo khi đang dành được lợi thế kẻo tự gây rắc rối cho bản thân. Nhất là trong ngày có Tỷ Kiên nhập cục, bạn càng cao ngạo sẽ càng khiến mọi người xa lánh, thậm chí còn rơi vào tầm ngắm của tiểu nhân, gặp đủ việc rối ren do tiểu nhân gây ra.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan cho thấy sự xuất hiện của Thực Thần, người tuổi Mùi có điềm báo rất vượng tài. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh lại làm ăn có uy tín, chân thật nên được lòng rất nhiều đối tác làm ăn.

Công việc của bạn trong ngày không có điều gì đáng lo ngại khi mọi kế hoạch đều tiến triển tốt đẹp. Bạn làm việc hăng say và nghiêm túc cống hiến nên sẽ nhận lại những gì xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ trong gia đình bản mệnh khá hài hòa. Dù có khúc mắc cũng nhanh chóng được tháo gỡ, tạo cơ hội để đôi bên xích lại gần nhau hơn. Chủ nhật này còn là ngày vượng vận đào hoa, tình yêu nảy nở với người độc thân. Bạn sẽ có bước tiến mới với người mình thầm mến đã lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy Lục Hợp cát tinh tụ khí, người tuổi Thân đón một ngày vượng vận, may mắn song hành. Chủ nhật này là một ngày thích hợp để bản mệnh mạnh dạn tiến hành việc hợp tác, làm ăn. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, tuy nhiên cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Cát thần này còn tương trợ cho những chú Khỉ có tư tưởng thông thoáng trong mọi vấn đề. Vì thế, dù có phải đối mặt với sự cố nào bạn cũng nhanh chóng chuyển đổi suy nghĩ của mình cho phù hợp với tình huống. Nhờ đó, chuyện to sẽ hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Nhờ cách nghĩ này mà không có việc gì có thể làm khó bạn ngay lúc này.

Hỏa – Kim xung khắc sẽ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Thân. Vợ chồng lục đục, cha mẹ và con cái không tìm được tiếng nói chung, trong nhà mọi chuyện xào xáo, nếu mất bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn đến đổ vỡ khó hàn gắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày Chủ Nhật cho thấy Tam Hợp dẫn đường chỉ lối, người tuổi Dậu có thể gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Hầu hết các vấn đề khúc mắc từ trước đều được tháo gỡ, đôi lứa tìm lại niềm vui tình yêu ngọt ngào sau khi trải qua sóng gió. Có lẽ hiện tại hai bạn đã hiểu rõ vị trí của người kia trong lòng mình và tự nhủ sẽ không bao giờ buông tay người ấy.

Các bạn độc thân nên năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên cho mình. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì cũng không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng bạn cũng phải ra “bật đèn xanh” thì đối phương mới biết được.

Được Thiên Tài nâng đỡ, chẳng những tình cảm mà phương diện tài lộc của những chú Gà cũng hanh thông chẳng kém. Chuyện tiền bạc cũng có phần dư dôi hơn. Bản mệnh được quý nhân mách lối cho kinh doanh buôn bán, gặp thời nên mọi việc suôn sẻ, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày Chủ Nhật cho thấy vận trình công việc của tuổi Tuất khá ảm đạm, bạn thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc phải những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc. Thương Quan nhắc nhở người bản mệnh chớ nên để những vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến công việc của mình, nếu không bạn sẽ bị kéo chân sau lại, khó tạo ra bứt phá.

Ngũ hành tương sinh nâng đỡ giúp bản mệnh không có điều gì phải lấn cấn về phương diện tình cảm. Mối quan hệ của con giáp này với bạn đời của mình khá hài hòa. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhường nhịn nửa kia nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở trên người thai phụ. Do đó, khi làm bất cứ việc gì, thai phụ nên nhẹ nhàng và cẩn thận, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 3/7/2022 cho biết Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày làm việc hết sức hiệu quả và năng suất. Không điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành mục tiêu bản thân đặt ra vào thời điểm này. Bạn cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá đúng với năng lực của bản thân.

Cát tinh này cũng mang tới vận may tài lộc cho mệnh chủ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập nếu không là cũng có người giúp sức, cho tiền. Thay vì nghĩ tới việc tiêu pha xả láng bạn nên nghĩ cách gia tăng lợi nhuận ở thời điểm rất thuận lợi như thế này và đừng quên có một khoản tiết kiệm phòng khi cần.

Hỏa khí vượng còn khiến tâm tình con giáp này trở nên dễ kích động và nổi nóng. Bản mệnh có thể gây hấn, mâu thuẫn với ai đó rồi về trút giận lên những người trong nhà. Thái độ khó hiểu của bạn chẳng những khiến công việc thêm trục trặc mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 15: Nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Lưu phân tích và tin tưởng Luyến vô tội nên quyết định đi tìm bằng chứng minh oan cho cô.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 13: Các em dâu lên đồ cho chị Phương chống "tiểu tam"

Sau công cuộc đại tu nhan sắc với sự trợ giúp của hai em dâu, Phương khiến Công đứng hình khi thấy vợ lột xác hoàn toàn và xuất hiện trong bộ váy ngủ vô cùng sexy.
Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Chiến thần review Võ Hà Linh là ai?

Võ hà Linh là một reviewer cực kỳ hot trên mạng xã hội Tiktok hiện nay. Với những màn combat cực kỳ “máu lửa” về các dòng mỹ phẩm trên thị trường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Luyến hoảng hốt phát hiện Lưu bất tỉnh

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 3: Lưu sống một mình, may mắn có Luyến sang mới phát hiện ra anh bất tỉnh trên giường.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 2: Lưu khoe vàng đúng lúc bà Tình mất chỉ vàng mới mua

Trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 2, bà Tình khóc lóc khi phát hiện chiếc nhẫn vàng mới mua cho con dâu đã "không cánh mà bay".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động