Tập đoàn Đất Xanh tài trợ tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân viên và khách hàng

Sáng 25/2, Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) cho biết sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) tập đoàn trên toàn hệ thống. Đồng thời, Đất Xanh cũng sẽ tài trợ chi phí và tạo cơ hội tiếp cận nguồn vắc-xin chất lượng cho các khách hàng giao dịch các sản phẩm do Tập đoàn phát triển.
Sáng nay, hơn 200.000 liều vắc xin COVID-19 sẽ về tới Việt Nam Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho HCDC
Tập đoàn Đất Xanh tài trợ tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân viên và khách hàng
Ngay khi có thông tin đợt dịch Covid-19 với những biến chủng mới xuất hiện, Tập đoàn Đất Xanh đã tái khởi động các biện pháp phòng chống nhằm đảm bảo an toàn.

Theo đại diện Tập đoàn Đất Xanh, doanh nghiệp này đang liên hệ với cơ quan chức năng và các đầu mối cung cấp vắc-xin ngừa Covid-19 để sớm triển khai chương trình này. Đây là một trong nhiều chương trình thể hiện trách nhiệm với người lao động đang làm việc trên toàn hệ thống.

Đến thời điểm hiện tại, có hơn 7.300 CBNV đang làm việc tại 68 công ty trong hệ thống công ty thành viên thuộc Tập đoàn Đất Xanh. Với chương trình này, các nhân sự chính thức đang làm việc trên toàn hệ thống Đất Xanh cùng người thân của họ sẽ được tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa.

Ngoài ra, các khách hàng mua các sản phẩm của nhà phát triển dự án này cũng được Đất Xanh tạo cơ hội tiếp cận nguồn vắc-xin chất lượng và hỗ trợ chi phí tiêm chủng.

Trong bối cảnh hơn 117.000 liều vắcxin đã về đến Việt Nam vào ngày 24/02, ngành y tế đã đề nghị Chính phủ cần sớm xã hội hóa vắc-xin để mở rộng việc tiếp cận cho người dân. Ngoài ra, chiến lược “vắcxin + 5K” cần được thực hiện hiệu quả, không vì có vắc-xin mà chủ quan.

Đầu năm 2021, ngay khi có thông tin đợt dịch Covid-19 với những biến chủng mới, nguy hiểm xuất hiện, Tập đoàn Đất Xanh đã tái khởi động các biện pháp phòng chống nhằm đảm bảo an toàn tại Hội sở và các văn phòng trên toàn quốc. Dịp nghỉ tết âm lịch Tân Sửu 2021, tập đoàn này đã khuyến cáo CBNV hạn chế đi lại, sử dụng các phương tiện di chuyển phù hợp, an toàn trong trường hợp thật sự cần thiết; khai báo y tế và lộ trình di chuyển trong thời gian nghỉ tết trước 1 ngày khi bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới là vào mùng 5 tết.

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân viên và khách hàng
Đại diện Đất Xanh Miền Trung trao 300 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 vào tháng 4/2020.

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam sau tết 2020, Tập đoàn Đất Xanh cùng các đơn vị thành viên là một trong số nhiều doanh nghiệp đã có những hành động thiết thực, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh.

Từ tháng 3/2020, khi học sinh, sinh viên phải kéo dài kỳ nghỉ Tết vì ảnh hưởng dịch bệnh, Tập đoàn Đất Xanh đã thống nhất giảm 50% giá thuê mặt bằng cho các đơn vị đối tác nhà trẻ tại các khu dự án, triển khai ứng dụng khai báo y tế DixaCovi nhằm tăng cường phát hiện, cảnh báo để phòng chống Covid-19 tại tòa nhà Hội sở ở TP.HCM và các đơn vị thành viên.

CBNV Đất Xanh Đông Nam Bộ ở Đồng Nai đã trao tặng 80 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Sở Y tế tỉnh. Đất Xanh Miền Tây cũng hỗ trợ 200 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ để cùng chung tay chống dịch.

Một thành viên khác của Tập đoàn là Đất Xanh Miền Trung còn áp dụng chính sách giãn thời gian thanh toán, hỗ trợ giảm phạt nộp chậm cho khách hàng có hợp đồng đến kỳ thanh toán trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội; đồng thời ủng hộ các cơ quan tuyến đầu chống dịch và các bệnh viện với tổng số tiền lên đến 1 tỷ đồng. Ngoài ra, đơn vị thành viên của Tập đoàn Đất Xanh khu vực miền Trung còn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ địa phương trao tặng hàng trăm phần quà gồm gạo, khẩu trang, mì gói… cho các khu vực trên địa bàn thông qua chương trình “Chuyến xe hạnh phúc”.

Dù tình hình kinh doanh năm 2020 bị ảnh hưởng mạnh bởi dịch bệnh nhưng CBNV đang làm việc trong toàn hệ thống Đất Xanh vẫn đảm bảo được thu nhập trong thời gian giãn cách xã hội. Doanh nghiệp này cũng được vinh danh Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”, Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Bất động sản/Kiến trúc/Thiết kế 2020”, Top 50 “Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2020” (VCCI và Anphabe tổ chức) và tổ chức HR Asia vinh danh là một trong những “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam.

PV

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Viện Dinh dưỡng ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với công ty TNHH Meijibio Việt Nam

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Dinh dưỡng và Công ty TNHH Meijibio Việt Nam sẽ mở ra các hoạt động mang ý nghĩa xã hội hóa trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Lý do Hiệp hội Xi măng “kêu cứu” Thủ tướng

Hiệp hội Xi măng Việt Nam cho biết ngành xi măng đang gặp khó khăn rất lớn trong sản xuất và tiêu thụ, doanh nghiệp có nguy cơ phá sản hoặc bán một phần nhà máy cho nước ngoài.
Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Niềm tin của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam cao nhất kể từ năm 2022

Chỉ số Niềm tin Kinh doanh (BCI) gần đây nhất của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) báo hiệu niềm tin mạnh mẽ vào nền kinh tế Việt Nam. Chỉ số hàng quý đạt 52,8 điểm trong Quý 1/2024 - mức cao nhất kể từ năm 2022 là một dấu hiệu rõ ràng về niềm tin ngày càng tăng trong cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu của Việt Nam.
Người giàu Việt “bắt sóng” cuộc sống xa xỉ thầm lặng

Người giàu Việt “bắt sóng” cuộc sống xa xỉ thầm lặng

Khi xu hướng tận hưởng một cuộc sống “quiet luxury” (sự xa xỉ thầm lặng) ngày càng thịnh hành, The Miyabi (thuộc Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) trở thành nơi thu hút nhất của giới thượng lưu.
Cá nuôi lồng bè, tôm hùm bông chết hàng loạt, người nuôi như “ngồi trên đống lửa”

Cá nuôi lồng bè, tôm hùm bông chết hàng loạt, người nuôi như “ngồi trên đống lửa”

Những ngày qua, người nuôi tôm hùm bông ở Vạn Ninh, Khánh Hòa và người nuôi cá lồng trên địa bàn xã Tiền Tiến, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương như "ngồi trên đống lửa" khi hàng trăm tấn cá bỗng dưng chết hàng loạt, chưa rõ nguyên nhân.
Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Bữa ăn sáng lành mạnh để khởi động ngày mới

Một bữa sáng lành mạnh có thể góp phần tạo nên nguồn cảm hứng cho một ngày mới làm việc hiệu quả nhờ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng. Vì thế, bắt đầu một bữa sáng với những thực phẩm có khả năng cung cấp dưỡng chất hoặc sữa đậu nành Soya Canxi là lựa chọn hoàn hảo.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động